Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

It's my life

"This ain't a song for the broken-hearted
No silent prayer for the faith-departed..."
Sáng nào cũng thế, chỉ cần chuông điện thoại vang lên 2 câu của bài "It's my life" là mình mở mắt ra... tắt điện thoại và ngủ tiếp Photobucket. Mặc dù đêm qua trc khi đi ngủ, hẹn giờ với 1 quyết-tâm-cực-kì-cao "sáng mai mình sẽ dậy sớm đi ăn sáng" Photobucket. Ờh, thế mà sáng nào tỉnh dậy cũng cảm thấy thất vọng ghê gớm "chẳng nhẽ mình ko đc ngủ thêm tí nào nữa sao, cuộc đời thật là bất công" . Nghĩ bụng thế thôi, chứ vẫn cố nướng thêm tí nữa. Những hôm đi học thì thời gian nướng còn ít, chứ hôm nào mà đc nghỉ sáng thì nướng thôi rồi, cháy khét lẹt. Sau khi làm xong khoản vệ sinh cá nhân, mắt nhắm mắt mở,Photobucket mắt nổ mắt xịt mò mẫm rồi cũng đến trường với cái bụng đói meo mốc. Lại nhớ bài hát "Bạn tôi sáng nhịn ăn lên giảng đường, bạn tôi sáng đạp xe hơn 500m..." sao mà thấy giống mình thế!Photobucket Lắm hôm ko chịu đc, kệ, chuông thì cứ chuông, ăn sáng cái đã, ko tí đến lớp lăn đùng ra ngất lại mất công bọn nó chở đi bệnh viện. Và cũng như mọi lần, tối qua trc khi đi ngủ với quyết-tâm-cực-kì-cao là sáng mai đến lớp chú ý nghe giảng, nhưng có vẻ mình ko hợp với từ quyết-tâm lắm. Mới trôi qua 20' đầu của tiết 1 mà đầu mình đã thấy nằng nặng, cổ mình yếu quá, ko giữ nổi đầu, cứ gục liên tục. Lắc lư 1 hồi rồi cũng đến giờ ra chơi. Lạ, ra chơi thì ko buồn ngủ, mà nghe tiếng thầy giảng thì như tiếng mẹ ru. Cố sống cố chết qua 4 tiết. Phù, thế là xong 1 buổi học. Là lá la...Photobucket Về nhà chén kơm. Ăn xong lại ngủ, ngủ xong lại chơi. Chơi xong thì phải đi nấu cơm, nấu cơm xong lại ăn. Ăn xong lại nằm, nằm xong chán lại ngồi tán phét. Tán phét xong ngửa cổ lên nhìn đồng hồ "Xin thông báo bây giờ là 12h".Photobucket Oài, đã đến giờ đi ngủ rồi. Và hẹn giờ với 1 quyết-tâm-cực-kì-cao, sáng mai dậy sớm đi ăn sáng, đến lớp chú ý nghe giảng. Trc khi ngủ, nằm gác tay lên trán suy nghĩ "hôm nay mình chưa học đc gì cả. Thôi, để mai học cũng đc".Photobucket Day dứt 1 hồi rồi cũng chìm vào giấc ngủ. Thế là hết 1 ngày. Sáng hôm sau lại "It's my life"....
Cứ than vãn mãi về cái sự lười của mình cũng chán. Nhưng làm sao giờ?Photobucket Giá như sáng có ai cầm roi quất vào mông mình có phải hay ko Photobucket. Nhưng hy vọng ko phải là 2 con khỉ kia. Sáng nay khỉ 3 đi học mà chẳng thèm gọi mình dậy, gọi mỗi khỉ 2, làm mình lại phải trốn học. Tại trời mưa, mát quá.
Trời mưa thế này mà chiều chúng nó bắt mình đi mua đồ cho lớp.Photobucket Hic. Cái đứa đến trời mưa phùn nó còn bỏ học mà lại bắt nó đi mua đồ trung thu khi trời mưa có vẻ to hơn mưa phùn Photobucket, haizzzz. Nhưng mà thôi, cố gắng vậy. Hy vọng 2 hôm nữa trời sẽ ko mưa. Trời mưa to thì cắm trại kiểu gì? Mà nhỡ đi đường bị lũ quét, cả lớp ngỏm thì sao nhỉ? Chết! Nói xui quá! Mai trời sẽ đẹp thôi, hia hia. Sắp đc uống rượu cần rồi, há há.
PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

4 nhận xét:

  1. It is my life ko đủ đô vào sáng sớm đâu iem...chị thử rùi..chẹp chẹp! kết quả cũng vẫn nướng đều như iem à....hà hà hà giờ cũng vưỡn :q- động tác đầu tiên chào ngày mới là tắt chuông báo thức từ điện thoại và khò típ- khoản này được cái hai chị em ta có tinh thần duy trì và phát huy cáo phết, nhở hjhjhj :P. Nhưng đọc các giai đoạn ngủ với khò của iem là chị hơi bị ganh tỵ đó nhá ^.^..haha có khò hay chơi thì cứ thoải mái đi nhưng đừng để lúc thi mà làm cho iem Katy của chị bị mấy môn cần mài đũng quần típ thì chít với chị nhá..há há...Trung thu vui em nhé! ^.^V

    Trả lờiXóa
  2. Iem chỉ chơi nốt trung thu thôi, tuần sau e bắt đầu học mà, hia hia. E quyết tâm rồi, hị hị.

    Trả lờiXóa
  3. nhìn mấy con j j kia nhảy chỉ mún nhảy theo thôi.keke

    Trả lờiXóa