Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2009

Nào mình cũng lên xe khách, nào mình cùg đi chơi nhé!

Đáng nhẽ phải post bài này trc entry trung thu cơ, nhưng mà vì chưa đủ ảnh nên hok thể post đc :). Lớp Kế hoạch của tớ lên Ba Vì vắt trộm sữa bò về bán lấy tiền ăn học ;)). Đùa đấy, hia hia. Lên đó đốt lửa trại mà. Đây là lần đi chơi đầu tiên với lớp, ko thể nói là cực kì vui như đi chơi với lớp cấp 3, nhưng cũng ko hề tẻ nhạt. Vui nhất là buổi tối đc đốt lửa trại. Mọi ng nhảy như loi choi, há há. Chơi hăng quá, các bạn bắt tháo cả giầy dép ra. Làm tớ bị rằm cắm vào chân. "Rằm trong chân" đau ko khác gì "rằm trong tim" ;;). Buồn cười cái lúc ăn thịt nướng. Thật là kinh khủng. Nhìn miếng thịt, bên ngoài thì cháy đen xì, bên trong thì vẫn hồng hồng, thế mà vẫn ăn ngon lành mới lạ chứ. Cứ nướng đc vỉ nào là cả lớp xúm vào oánh chén, lúc đấy sao món thịt sống ngon thế chứ lị. Ăn thịt sống, rồi khoai sống (vỏ thì cháy đen, còn ruột thì vẫn rắn cấc) mà về có mỗi bạn Mai bị đau bụng, chứng tỏ lớp mình rất tốt bụng ;)). Ảnh đi chơi này, hi hi (Hic, mọi ng xem thì nhớ click vào ảnh dùm, cái blog này nó lại chỉ hiện mỗi 1 nửa ảnh mới đểu chứ lại).
Đây là buổi chiều, vừa đến nơi là nhảy phóc xuống pose ảnh ngay.
Nhóm tớ đấy, đc có mỗi 2 mống con trai mà 1 bạn còi, 1 bạn kều. Ở đây chỉ có bạn còi thôi, bạn kều ốm, ko đi đc.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Buổi tối:

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Đây là màn ăn thịt sống =))

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Lớp trưởng lớp tớ Long "đầu keo" ;))

Photobucket

Sáng hôm sau, mấy đứa rủ nhau ra suối chơi, kiếm vài cái ảnh rất chi là... khặc khặc...

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Ảnh cuối, cô gái bên bờ "xuối" =))

Photobucket

3 nhận xét:

  1. thích nhờ! ghen tỵ quá! >"< thấy iem Katy xìpo phết, hehe, mà ủa thấy có "còi cọc" gì đâu, dáng chuẩn ấy chớ ^.^

    Trả lờiXóa
  2. mấy cái ảnh ăn thịt sống nhìn kinh kình thế mà cũng cho lên...hehe

    Trả lờiXóa
  3. ai cho bà post ảnh của tôi lên thế hả? Đã xin phép chưa? Dám post ảnh của hot girl lên mà ko xin phép. Kiện cho chít jờ.hehe

    Trả lờiXóa