Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2009

Don't look at me!

Sao mà chán!
Có phải mình đang thay đổi? Ko muốn là con ng của trc kia, nhưng cũng ko thích sự thay đổi đang diễn ra bên trong tâm hồn. Ko phải ko thik, có lẽ là ko quen thì đúng hơn.
Mình trở nên ích kỉ hơn rồi.
Lại thấy mọi thứ nhàm chán.
Mới hôm qua cười muốn lung lay cả răng, mà đâu phải hôm qua, mới sáng nay thôi chứ.
Mai sang nhà tên xe ôm ăn phở cuốn. Hôm nay nó rủ mình. Ko biết tay nghề của nó thế nào.
Có lẽ cn đi nhà ma với bọn nó. Cũng đang thik đi.
Cười 1 cái nào. hì hì.
I can make me smile!

2 nhận xét:

  1. em quên là dân tình VN mình cái gì càng don't thì càng see à, :D đâm ra em cứ don't là chị vẫn see vẫn look à..mà nhìn mãi vẫn thấy em thay đổi gì đâu chỉ là hôm nay mặt này của mình muốn chiếm hữu mình, ngày mai mặt khác lại muốn xung phong đứng đầu, có ngày mấy mặt liền chúng nó oánh nhau làm mình thấy bản thân đầy mâu thuẫn và rắc rối..hjhj vẫn là mình cả thôi, nhỉ, cứ cười và vui tận hưởng mỗi ngày! Nice weekend em nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Thay đổi 1 chút cũng tốt chứ sao. Dạo này thấy bà cũng có tâm trạng ghê cơ. Bảo kiểm tra tư cách thì nhất định ko cho kiểm tra. Nghi ngờ lém.he

    Trả lờiXóa