Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

Trung thu và C2_ers thân yêu!

Sau 2 ngay vất vưởng trên Ba Vì, tớ về nhà với bộ dạng phờ phạc,Photobucket "Liệu mình có đủ khả năng chơi tiếp tối nay". Lê chân về đến nhà, nghe thấy tiếng cười đùa rộn rã, thấy lòng vui hẳn,Photobucket hi hi. Thế là 1 số coolboys and coolgirls của đại gia đình C2 đã tụ tập ở đây rùi Photobucket. Cái nhà trọ bé bé, cái mâm cơm be bé, 8 người ăn. Vội vàng, giục rối rít, ăn nhanh lên còn đi chơi. Sau khi cơm no (mà chẳng ai no, còn tâm trạng nào mà ăn cơm cơ chứ), các nam thanh nữ tú của C2 chuẩn bị xuất phát. Lúc đấy mới tá hỏa lên vì thiếu xe, thiếu mũ. Cả lũ đứng ở đường Trường Chinh hít bụi, chờ xe. Gọi đc đứa này thì đứa kia lại chạy đi đâu mất. Dưới chân là 1 số bòng, 1 số củ đậu, 1 số nước ngọt... vân vân và vân vân. Đứng lơ ngơ, láo ngáo ko khác gì lũ dạt vòm. Bạn Dung tớ đói quá (vì ko kịp ăn cơm, phi ô tô đến đây luôn), đứng ko vững, tí nữa thì ngã vào vòng tay của anh nào đó đi ngang qua đường Photobucket. Í ới 1 hồi, cuối cùng cũng đủ xe, phùzzzzz.... Xuất phát nào! Yeahhh! Tớ ngồi sau xe bạn Thắng, bạn ấy phóng kinh hồn bạt vía. Tớ bảo "Mày đi chậm thôi, tao sợ chết". Bạn ấy nói thêm câu làm tớ còn thấy sợ hơn "Đi với tao mà mày phải sợ à". Nếu trong trg hợp đi xe đạp thì có lẽ tớ còn tin tưởng, chứ kinh nghiệm mấy lần "đi xe máy hôn mông ô tô" của bạn ấy thì ko nghe đc. Vòng vèo 1 hồi, cuối cùng cũng đến nhà Quang, 1 số bạn đã có mặt, he he. Tranh thủ trc bữa tiệc, pose ảnh phát nào. (Mọi người muốn xem ảnh đủ kích cỡ nhớ click vào ảnh nhé!)Photobucket
Photobucket
Photobucket

À quên, cho cái ảnh trăng nào

Photobucket

Coulpe đẹp! Nhìn Quỳnh có vẻ thích chí ;))

Photobucket

Màn chơi trò chơi. Cái này hay à nha ;)) . Mọi ng để ý mặt bạn Toàn kìa, có vẻ sung sướng, vừa cắn móng tay vừa ngắm.

PhotobucketPhotobucket

Có hiểu gì ko? Thực ra thì trò chơi nó như thế này cơ

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

Thủy sướng, cười tít mắt, bạn Toàn thì có vẻ cam chịu:

Photobucket

Ai mà làm rơi thì bị phạt nhé! Đa số các bạn ko chơi đc trò này, vì nhìn mặt nhau buồn cười quá! :)) Một số trường hợp hy hữu, như thằng Hải, rõ ràng tớ đã nhả mồi cho nó rồi, thế mà nó thở 1 cái làm rơi xuống đất. Cuối cùng phải bị phạt.

PhotobucketPhotobucket

Trò chơi tiếp theo! Trc lúc chơi vẫn tranh thủ pose ảnh đc:

Photobucket

Bạn Thu còn tranh thủ nhét bỏng vào mồm cơ ;))

Photobucket

Đây là trận chung kết:




Mọi ng có nhìn thấy bạn Tình làm động tác gì ko? Bốp 1 cái, quả bóng bay vỡ tan. Tại bạn ý tức vì đôi tớ và bạn ấy ko thắng cuộc. Tớ chả mong thắng, chỉ mong bạn ấy ko đẩy tớ ngã dúi dụi là đc. Nhìn bạn ấy to gấp đôi tớ thế kia cơ mà ;)).
Phần mong đợi nhất này: ăn bánh ga tô. Thực ra là thế này, lớp tổ chức trung thu, tiện thể tổ chức sn cho Hường, Bình, Hà cùng sinh tháng 10. Nhưng vì đau răng, Hà ko đến đc, Bình thì bận đi an ủi ng khác. Cuối cùng, chỉ có mỗi Hường, bạn ý đây này:

Photobucket

Hí hí, đấy là mặt sau, còn mặt trc đây này:

Photobucket

Ăn bánh! Bạn Hường chỉ kịp thổi duy nhất 1 ngọn nến, thế là các bạn a lô xô xông vào. Trong lúc bạn Thương phân phát thìa để các bạn ăn bánh (cái thìa ăn sữa chua ấy, bé tí), thì bạn Quang lỉnh vào bếp mang ra 1 cái muôi, múc nguyên 1 miếng to tướng:

Photobucket

Cảnh mọi ng tranh nhau ăn này:

PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

Dung bỏ ra ngoài hành lang ăn 1mình, Phương khinh ko thèm ăn bánh sn, ra bàn lấy bánh dẻo ăn:

PhotobucketPhotobucket

Sau khi chè chén no say, làm cái ảnh cuối nào:

Photobucket

Chẳng biết bạn Dương_trưởng ban tổ chức thấy ko ưng ý ở chỗ nào, chứ bọn tớ thấy cực kì vui. Buổi tối đó, tớ cười sái cả quai hàm, hie hie.
Sau đợt trung thu, lại thấy yêu lớp mình hơn.
Tớ tự hỏi, mình sẽ như thế nào nếu ko có mọi người???

2 nhận xét:

  1. "Đàm đúm" + "ăn chơi trác táng" nhề!!! ;))
    http://i467.photobucket.com/albums/rr39/thihoan166/IMG_7900.jpg
    Chị thấy có ảnh chủ nhân của blog này cầm quả bóng bay trắng,mặc áo điệu vàng, tóc kẹp hình mặt cười đẹp lắm mà sao em ko đưa lên đây để ngắm cái nhể :q, khà khà...Trung thu năm nay chị tu tại nhà để lấy sức ngày hôm sau đi đám cưới rùi tung hoành với mấy đứa cấp 2 ^.^! sướng phết! thế còn sức để tuần này đi học ko vậy! hehe
    LK lúc nào cũng tuyệt cả!!!

    Trả lờiXóa
  2. cái ảnh đấy có thể post lên entry khác, hia hia. Chị cũng đàn đúm với bạn cấp 2 đó đó, hị hị

    Trả lờiXóa