Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Happy or unhappy???

Nó có hạnh phúc ko? :)
"Hạnh phúc là có việc gì đó để làm, có ai đó để yêu, và có điều gì đó để hy vọng". Đấy là nó thấy 1 số người nói vậy.
Nó có 1 đống bài tập để làm. Từ bt nhóm đến bt ko phải của nhóm ;)). Đấy là chưa kể đến ngày nào ko đi chợ nấu cơm thì cũng phải rửa bát, ko thì giặt quần áo.... Thỉnh thoảng còn 1 số việc đột xuất như đi tụ tập chẳng hạn. Đấy, 1 đống việc để làm. => Way, nó hạnh phúc! :)
Theo như đa số ng nhận định về tình yêu nam nữ thì nó cũng có 1 ng để yêu :">. Đấy, lại chưa kể đến có vô số ng để yêu nữa, gia đình và bạn bè... Yêu cả kẻ thù của mình như ông Jesu vẫn bảo. => Way, nó hạnh phúc! :)
Nó ko chỉ có 1 điều để hy vọng. Từ cái hy vọng bé tí tẹo là chiều nay đc thầy cho nghỉ học, đến cái hy vọng lớn hơn chút, xa xôi hơn chút là sau này ra trường đc làm trong 1 cty lớn, có văn phòng riêng, hỵ hỵ. Đấy là chưa kể đến hy vọng lớn nhất của nó là có thể thay đổi đc cả thế giới này. À ko, thay đổi cái trường mình đang theo học thôi, hia hia. => Way, nó hạnh phúc! :)
Nhưng mà đôi khi...
Lại thấy mình cô độc.
Lại thấy mình bị bỏ lại đằng sau.
Lại thấy mình ko thể làm 1 điều gì đó vô cùng đơn giản.
Lại thấy mình trống rỗng.
Lại thấy mình rối bời.
Với lại, hạnh phúc ko có nghĩa là ko đc phép buồn.
"Cho dù sau này có ra sao thì những cảm xúc của nó bây giờ là chân thật." :)

1 nhận xét:

  1. có buồn thì mới cảm nhận hết được thế nào hạnh phúc mà :D

    Trả lờiXóa