Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Ba, 23 tháng 3, 2010

Một ngày...

... như bao ngày khác.
Đêm qua ngủ, mơ thế này. Chẳng hiểu sao tự nhiên đi vào rừng. Lúc đầu thì chẳng có ai, đi 1 mình. Lát sau đến 1 con sông, tự nhiên thấy cái Thúy với thằng Bình. Nói chuyện, cười đùa 1 lúc, bọn nó leo lên thuyền đi mất, chẳng chờ mình. Tự nhiên có 2 thằng nào xông ra, đòi móc điện thoại của mình. Kêu gào mãi mà 2 đứa kia nó ko thèm quay lại, để mình bơ vơ sợ hãi với 2 thằng cướp này, hừ. Bạn với chả bè, thế đấy. Đành chiến đấu 1 mình vậy. Trong mơ cảm giác cái gì cũng diễn ra chậm chậm. Giằng co cái đt với bọn nó 1 lúc. Sau đó mình nhớ là mình tung chân đạp cho mỗi thằng 1 phát mà mãi ko đến mặt bọn nó. Rồi tự nhiên thấy 2 thằng nó ngã ngửa ra, chắc là đạp trúng rồi, hia hia. Xong rồi tự nhiên tỉnh. Lại dậy đi học, haizz. Cuộc đời thật là... Photobucket
Đến lớp cũng chẳng có gì. Sướng mỗi cái là đc nghỉ 2t cuối, hô hô. Định chờ 2 con khỉ kia đi về cùng, nhưng mà lại thôi, về 1 mình. Gần về đến nhà thì con Hoa zêkụ nó gọi đi ăn sữa chua, bảo là Quyên khao xe máy. Cái bọn này, cứ lúc mình về đến nhà rồi mới gọi đi ăn là sao nhỉ? Lần này là lần thứ 2 rồi đấy, hừ. Nghĩ lại giấc mơ đêm qua thấy cũng đúng. Bọn này nó lại bỏ rơi mình, haizz. Thấy thương mình quá, nghĩ mà rơi cả nước mắt Photobucket
Đói quá, sao 2 đứa kia lâu về thế nhỉ? Thu, Thương ơi, cứu tao, sắp chết đói rồi.Photobucket
Nếu mai ko thấy t đi học, mọi ng nhớ học cả phần của t với nhá! hic

1 nhận xét:

  1. chắc bạn bè tr mơ bit đc nội công của iem thâm hậu nên ko mún vướng bận tay chân iem đấy mà :D..mơ hay thía chứ lỵ. Đau ruột cái khoản khi tỉnh dậy phải đi học :)) giờ thì ...tỉnh dậy là đi làm mà ko cúp cua hay nghỉ tiết như thời đi học đc nữa..nên cứ đc nghỉ hay cúp cua đc buổi nào thì cứ tận hưởng nhá ;))

    Trả lờiXóa