Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Bị ghẻ :(

Ngứa thế ko biết nữa. Chẳng biết là tại rận mèo hay bị dị ứng thời tiết nữa. Nổi mụn khắp người, nhìn ghê quá. Ngứa nhưng mà ko dám gãi, cứ đụng vào là nó lại càng ngứa hơn. Huhu, mẹ ơi, làm sao bây giờ? Chân tay, lưng bụng giờ toàn sẹo là sẹo thôi. Đã xấu gái (mình có tính hay khiêm tốn, hị hị) lại còn lắm sẹo, sau này ma nó lấy à?
Lap bị hỏng bàn phím, ko làm ăn được gì, khổ thật đấy. Đã ko có tiền, lại còn lắm khoản phải chi.
Ngứa quá đi mất!
Haizz, có phải những điều gì ko đc như trước thì có nghĩa là nó đã thay đổi?
Mình thay đổi, tất cả mọi người đều thay đổi.
Mình ko muốn thay đổi, nhưng mà nó lại cứ thay đổi, tất cả mọi thứ!
Đứa nào nói với mình ấy nhỉ, chẳng nhớ nữa, những lúc có nhiều tâm trạng nhất là lúc ko thể viết thành lời.
Lại thấy ngứa! Khổ thế! :((

4 nhận xét:

  1. tội nghiệp bạn Hoan,chắc lại lười tắm hả

    Trả lờiXóa
  2. đấy tôi đã bảo là bà bị ghẻ mà lị. cứ ko tin người ta cơ

    Trả lờiXóa
  3. Mình có tính hay khiêm tốn, hị hị đúng là 1 khiêm tốn = 3 tự kiêu :)) chắc dị ứng thời tiết rồi..thế giờ khỏi chưa em...chăm vệ sinh thân thể vào nhá ;))....à mà cái thay đổi đó ý..chị nghĩ đúng là vậy đấy

    Trả lờiXóa