Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2009

Đến 1 lúc nào đó

Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ ko còn cảm thấy thất vọng khi thức dậy vào buổi sáng và nhận ra rằng, sáng nay mình ko đc ngủ nướng.Photobucket
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ đi học đúng giờ, chăm chú nghe giảng, và tất nhiên là ko ngủ gật.Photobucket
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ có thể mua 1 quyển truyện mình thích mà ko phải thốt lên rằng "thoy, thế là hết tiền rồi".Photobucket
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ ko còn thức đêm để xem phim hay đọc truyện nữa.Photobucket
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ ko cáu gắt với cái Thùy mỗi khi nó hỏi bài.
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ ko nói những câu phát nản như I can't do it, hay là I walk alone...
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ ko còn hy vọng vào những điều ko bao giờ xảy ra.
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ nói với ai đó rằng "You are my CS".Photobucket
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ sống có mục đích và có trách nhiệm với bản thân hơn.
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ cảm thấy tốt hơn.
Đến 1 lúc nào đó, mình sẽ đọc lại những dòng này và nói rằng "Đến lúc rồi!".
Đến 1 lúc nào đó, nhưng ko phải bây giờ.Photobucket
Hôm nay trời lại mưa! Mát! Photobucket

6 nhận xét:

  1. hahaha...mát zời nên hum nay làm cái entry đầy khí thế..
    hjhj..Đến 1 lúc nào đó nhưng ko phải bi giờ...
    giờ ăn rùi ngủ cho nó khỏe đã..bù mấy hum oi nóng, nhể ^.<

    Trả lờiXóa
  2. den luc nao do may thoi lam dung su dung may cai hinh moi down ve ha con kia?

    Trả lờiXóa
  3. đọc xong, tui thấy iu bà hơn. thấy bà bớt tồ hơn, bớt ngố hơn. cái này mà gặp trên mạng thì khối anh tưởng nhầm mà chết thui. ai ngờ đâu gặp ngoài mới biết "tồ toàn tập " nà! từ bây giờ bà mà bỏ tiết, ngủ gật là biết tay tui đó. hoặc cứ thẩn thơ, ngẩn ngơ là coi chừng nà!đã tồ lại còn dại trai, thế mới khổ chứ!!!hehe. ở quê, chắc lấy chồng mấy lứa rồi hè.ha ha ha

    Trả lờiXóa
  4. ahahaa...chít cười mấy cái còm! hóa ra iem Katy nhà mìn tồ thía hả, hehehe..khi nào thử cái coi ^.<

    Trả lờiXóa
  5. lại đạo ở đâu về rồi....em biết thừa...haha

    Trả lờiXóa
  6. @luuphuong: bà thì tồ kém tôi à? xí.
    @Pinky: chị đừng tin bọn nó.
    @langtupro: mày xem ai có entry như thế thì giới thiệu cho tao nhá, để tao làm quen. b-)

    Trả lờiXóa