Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Bạn hiền của tớ! :D


Hmm.... Cái tên đã nói rồi nhé! Viết về bạn hiền của tớ. hi hi.
Đầu tiên là phải nhắc đến 2 con khỉ ở cùng nhà. Hơn 2 năm "góp gạo thổi cơm chung" với tụi nó, giờ tớ mới đưa ra quyết định: có cho vàng cũng ko ở trọ cùng đứa khác đâu, chỉ ở với 2 đứa nó thôi. Đơn giản vì tớ ko thích vàng, nếu cho nhìu nhìu tiền thì chắc là sẽ suy nghĩ lại :)). Ở với nhau lâu thế mà chưa cãi nhau lần nào. Thực ra thì cũng có tranh luận, nhưng mà đc cái 3 đứa đứa nào cũng thích để bụng, ha ha. Đùa thôi, hợp nhau lắm đấy! Cùng thik zai đẹp này, thik xem phim hơn thik học, ko thik nấu cơm (nhưng chẳng đứa nào nhẫn tâm bỏ đói 2 đứa còn lại), vấn đề hơi tế nhị, cả 3 đứa lôi thôi như nhau (nhưng mà có zai đến chơi là thi nhau dọn nhà :"> ), mê ngủ như nhau (nếu có cuộc thi ngủ, 3 đứa sẽ dắt díu nhau đi thi cho mà xem), cái này thì muôn thủa nhá, lười như nhau, he he. Lắm lúc nhìn chúng nó ngứa cả mắt, nhất là buổi sáng mình phải dậy sớm đi học, 2 đứa nó đc nằm ngủ còng queo, chỉ muốn đạp cho mỗi đứa 1 phát, bắt chúng nó dậy đi học cùng B-). Ở cùng nhau, nhưng chẳng đứa nào nhận ra 2 đứa kia quan trọng với đứa còn lại thế nào (hình như mình nhận ra rồi thì phải, hị hị). Tao nói cho bọn mày biết 1 bí mật nhá! They say nothing lasts forever, but I believe that our friendship is eternal. :x
Mềnh nhìu bạn hiền quá, kế đến là phải kể đến Trang La. Chẳng phải ở trọ cùng mình, thế mà tuần suất ra chơi, ăn, ngủ, nghỉ chẳng thấp tí nào. Nhưng mà nó ko ra thì thấy bùn, vài hôm lại nt rủ nó ra chơi. Nhớ đợt nó ốm sốt, nửa đêm nt cho mình "mày ơi, tao sốt hơn 39 độ, ko ngủ đc", tự nhiên thấy vui vui. Ý, ý tao ko phải là vui vì mày bị ốm, mà vui vì mệt mỏi mày lại nt cho tao, cảm giác đc tin tưởng, hé hé. Mặc dù tao biết, 1 trong những lý do mày nt cho tao là vì tao dùng mobi giống mày, haizzzz.
Còn đứa bạn ở Lâm nghiệp, tao cũng cho mày vào list bạn hiền đấy nhá! Đơn giản vì mỗi khi tao nt "ê mày, tao buồn" là thế nào mày cũng nhắn lại ngay, chứ ko phải đợi đến lúc tao hết buồn mới thấy tn của mày, hì hì. Mặc dù mày chẳng cho tao đc lời khuyên nào ra hồn, nhưng mà lúc buồn tao vẫn thik nt cho mày. Đơn giản vì nc với mày tao thấy vui hơn, dù nội dung của nó chỉ là "dạo này tao thấy mình đẹp trai hơn, nhiều đứa theo tao là phải". haizzz. Bài ca muôn thủa "tao giờ ko iêu đương nữa rồi, chỉ học với làm thêm thôi". Vài hôm sau, "tao có ng iêu". Vài hôm sau nữa "tao chia tay rồi, lần này thật đấy". Tao chết cười với chuyện tình iêu của mày. Ranh con, thế mà suốt ngày "nói cho mày 1 bí mật, tao lớn rồi đấy!", ha ha. Bạn hiền ơi là bạn hiền, mày cho tao nhiều niềm vui lắm đấy!
Sẽ ko công bằng nếu chỉ kể ra đc bi nhiêu đứa ở trên. Còn nhiều bạn hiền lắm. Bạn Bình Lam chẳng hạn :D, ng chưa bao giờ gặp mặt, nhưng mỗi khi nc khiến tớ cười muốn rụng cả răng :)). Dung chẳng hạn, ng mà tớ thường gọi là Kon trâu (1 trong số ít đứa bạn cũng dùng mobi như mình, haizzz), tớ ốm ko đi học đc, thế mà nó lại nt "ốm hả mày?
ko đi học xem tao mặc váy à?" Cũng chẳng khiến tớ vui nhiều đâu, nhưg chuyện về chàng hiệp sĩ của nó làm tớ phì cười mất mấy hôm. Bạn hiền của tớ còn là Sơn mập, thỉnh thoảng đòi ăn cơm rình ở đây, nhưng mà tốt bụng lắm, nhờ vả cái gì cũng giúp. Bạn í còn bảo tớ là tớ ko đểu với ko kiêu như bọn con gái bây giờ, xấu hổ quá :">, hí hí. Là thằng em họ ăn thảo, sai cái gì cũng làm.
Hừ, định viết dài dài tí nữa cơ. Nhưng 1 trong 2 con khỉ nó cứ giục, ngứa cả mắt. ghét dơ cái mặt, xí.
Thôi nhé! Dừng đây. Mai lại viết tiếp, hí hí, blog mới mà.

1 nhận xét:

  1. ak ak....sai cái ji cũng làm chứ..phét nhỉ....đc cái nghe khen ăn thảo cũng sướng..thế mà viết đc có mấy dòng ngắn ngủn..hừ

    Trả lờiXóa