Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2009

The change

Là lá la....
Trời mưa mát thế!
Hôm nay lại làm 1 entry nữa. Về những người bạn mới!
Chẳng biết có phải mới ko? Nhưng học cùng nhau hơn 2 năm rồi đấy! Có lẽ so với những đứa học cùng mình từ hồi mẫu giáo thì chắc là mới, he he. Thực ra, khoảng thời gian gần đây, mình mới cảm thấy gần gũi hơn với những người bạn đại học. Năm 1 và 2, có tham gia nhóm đấy, nhưng mình chỉ thực sự thân thiết với 1 ng duy nhất, ng mà mình hay gọi là O'star (da tươi sáng, dáng tròn tròn, vị tươi ngon, ô ồ ô ô ố.... star). Nó tốt bụng, có lẽ cũng hiểu tính mình nữa, lại hay đi học cùng nhau, thân là phải, hè hè. Lắm lúc nghĩ, biết đâu đấy, nó còn hiểu mình hơn là những đứa bạn từ hồi truổng cời ;)). Có 1 thời gian
ra ở cùng mình (2 đứa bạn hiền về nhà ôn thi, bỏ mềnh bơ vơ trên này, hix), ko hiểu tại sao, mình ăn nhiều hơn nó mà lại ko có đc vóc dáng khoai tây như thế, haizzz. Chẳng biết mình và nó có thân thiết hơn ko, nhưng dù sao cũng cảm ơn nó về những lời khuyên mà có lẽ mình chẳng áp dụng, ha ha.
Đến giờ, mình mới cảm nhận đc sự thân thiết của nhóm bạn. Nghĩ lại, thật đáng trách, vì đã có thời gian thờ ơ với tất cả mọi ng, thu mình 1 góc, ko trò chuyện, ko tán phét, chỉ ngồi nghe nhạc. Trốn học là nghề của nàng ;)). Mấy buổi đầu, bọn nó còn nt "Hoan tồ, ko đi học à?" "Chúc mừng nhé, bà bị điểm danh rùi, ko phải đi học đâu." Đau lòng lắm, nhưng nó vẫn cố lê đến lớp để thanh minh với mọi ng "tôi đi học lấy kiến thức, chứ ko phải để điểm danh", mặc dù biết là chẳng ai tin, haizzz. Vài buổi sau, chúng nó chán, ko thèm nt nữa, cứ mặc kệ cho mình ngủ sưng mắt lên. Bạn bè thế đấy, hứ! Đc vài hôm, bạn Thảo duyên thật là có trách nhiệm khi nói "sáng mai tôi gọi bà dậy, ko đc đi muộn đâu nhé! đi muộn là ko cho mượn vở (chẳng là, trốn học phải mượn vở của bọn nó về chép, hi hi, xấu hổ quá)". Mặc dù ko cải thiện đc tình hình học 4 tiết, trốn 2 tiết đầu của mình, nhưng cũng khiến mình phải băn khoăn suy nghĩ về thái độ vô trách nhiệm học hành của mình, ng ta gọi là "lương tâm mọc răng" đấy. Từ nay mình sẽ cố gắng ko trốn tiết nữa. Tự hứa với lòng mình (Nói thế thôi, mai lại trốn ngay giờ ấy mà, mai là chủ nhật mà, ha ha). Dạo này cũng hay đi cùng bọn nó. Cứ gọi là khoan khoái hết cả tấm lòng mỗi khi cả lũ kéo nhau ra căng-tin, bạn Bình lại là ng nói "Các cậu uống gì để tớ lấy". Khổ thân, đã còi như mình lại còn hay bị Thúy lật đật bắt nạt ;)). Mặc dù rất quí mọi ng, nhưng tớ ko hài lòng bị mọi ng gán ghép với Tĩnh hay với Huy đâu đấy nhớ! Làm ng ta ngại, ko dám nói chuyện, he he. Nói phét đấy :))! Thực ra thì mọi ng gán ghép thế làm tớ mất tự nhiên, hì hì. Lần sau còn trêu, uýnh luôn, ko tha B-). Tí quên, trong nhóm bạn, mình còn có 1 đứa em dâu, ha ha. Tốt bụng ghê, đi chơi cứ thik qua đón mình, chắc lấy lòng chị đây, ha ha. Đùa thôi, t biết bà tốt bụng mà. Haizzz, cái đợt ốm sốt ko đi học đc, trong khi 2 con khỉ kia nó lại lượn về quê, chẳng biết làm thế nào để ra ngoài mua thuốc với mua cơm. Thế là em dâu lại lặn lội đi mua thuốc với mang cơm đến cho mình. Cảm động quá! Hy vọng là Hoa hâm sớm thành em dâu của mềnh, he he.
Thôi, ăn cơm thôi. Thời tiết thật là dễ chịu!

2 nhận xét:

  1. hí hí, blog mới có khác, tần xuất post nhanh thía :D
    http://www.shoutmix.com/ -> em vào trang này, lập 1 tk rùi cứ thực hiện theo các bước, nó sẽ cho em một comment box như chị (có cho thay đổi màu sắc đấy), sau đó lấy code. Ở trang blog này, em vào phần tùy chỉnh-> Bố cục-> Phần tử trang, em nhấn Thêm tiện ích là HTML/Javascript rùi add cái code đó vào nhé! Làm thử xem có gì cứ bảo chị nhé!^^

    Trả lờiXóa
  2. eo..nhận nó làm em dâu bao h thía????hử

    Trả lờiXóa