Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Ba, 20 tháng 7, 2010

...


Khi mình ko còn đem lại niềm vui cho người khác, thì sẽ phải làm gì?
Thỉnh thoảng lại thấy mình bị tổn thương ghê gớm. Chẳng hiểu sao, mình đã cố hết sức, để ko làm tổn thương họ. Cố hết sức, để ko nói những lời làm họ thấy buồn. Nhưng chẳng hiểu sao, họ lại làm tổn thương mình vậy. Chẳng hiểu sao nữa. Mà có hiểu cũng để làm gì? Lại thấy đau hơn thì sao?
Ngay đến con khỉ 3 cũng làm tổn thương mình. Ăn mì tôm, nỏng hổi như thế, mà nó nỡ làm bắn nước mì tôm vào tay mình, bị rát :(. Lại còn đang bị nhiệt miệng nữa, ăn gì cũng thấy đau. Đã còi, ko ăn được, làm sao tăng cân? Chính mình cũng làm tổn thương mình mà. haizzz.
Mà thôi, chắc chắn mình cũng đã từng làm tổn thương ai đó. Vậy thì tại sao lại trách người khác khi họ làm đau mình? Chấp nhận mà.
Mình sẽ học cách yêu thương bản thân hơn. Chẳng ai thương mình bằng chính bản thân. Học cách yêu thương bản thân mình, để khi người khác ko còn quan tâm, ít ra thì mình có thể đứng vững.
Trong khi nhiều đôi ko có thời gian để ở bên nhau, thì lại có những người yêu nhau cảm thấy nhàm chán vì ở bên nhau quá nhiều. Giá như những đôi đó có thể chia sẻ khoảng thời gian cho nhau thì hay nhỉ, he. Mình chỉ giá như thôi.
Dù thế nào đi nữa, mọi chuyện cũng sẽ qua. Chỉ là tạm thời thui.
Sắp được đi chơi xa rùi. Thích thế! Bão cũng đi. là lá la....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét