Dù thế nào đi nữa... :)

Daisypath Happy Birthday tickers

Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Mong mưa mùa hè

Chà chà, mấy hôm nay thời tiết thật dễ chịu.
Sáng sớm, ánh bình minh chói chang, chim hót ríu rít... 6h sáng, quạt ngừng quay, mở mắt và bắt đầu một ngày mới. Ngẫm ra 1 điều, chỉ có mất điện mới khiến con người ta dậy sớm như vậy, haizz.
Mong mưa quá!
Thi sắp xong rùi, còn 1 môn nữa thui. Ngày kia sẽ zìa quê. Mai còn đi hát kara vs bọn bạn. Hum nọ sn mà ko chơi bời đc, vì bận thi ;)).
Chà, sinh vào mùa này thiệt thòi thế! Đúng mùa thi, bạn bè bỏ bẵng, trời thì nóng. 16/6 nóng kỷ lục trong vòng nửa thế kỷ mà. Chẹp. Ngày sinh của mình đếy! Bạn bè bận ôn thi. Nhưng mà hum đó cũng nhận đc nhiều lời chúc, từ đêm cơ. Dù sao thì bận ôn thi nhưng mà bọn nó cũng ko quên ngày sinh của mình. hí. Chị đi làm ở mãi xa cũng gọi điện về chúc mừng. hic.
Đến tối, thấy nhà gọi điện lên. Vừa alô thì nghe giọng cái Thùy: "2, 3.... Happy birthday to you, happy birthday, happy birthday, happy birthday to you...." Toàn giọng của bọn con nít ở nhà. Chúng nó nhao nhao lên đòi hát. Mẹ bảo, ở nhà mà không khí sn còn rộn hơn ở trên này. Bọn trẻ con tụ tập từ tối, Thùy dạy bọn nó hát. Bố giao cho Thùy làm nhiệm vụ Trưởng ban tổ chức sinh nhật cho cả nhà mà. he he. Sau khi hát phỏng cổ lên, đứa nào cũng thi nhau chúc. Và câu cuối là "Chị nhớ mua quà về nhá!". Cảm động rơi cả nước mắt. T___T. Mà ko sao, bọn nó dễ thương thế, đợt này về phải có quà chứ. hí. Mà ko biết kiếm tiền đâu ra để mua quà cho bọn nó. hic. Gần chục đứa em họ. T___T.
Tối, có người mang bánh và hoa đến. Đã bảo là đang thi, ko làm gì đâu. Thế mà cứ thích mua đến cơ. Nói vậy thôi. Thích lắm. Lần đầu tiên, có ng mua bánh sn cho, mà ko phải là bố mẹ. Là người đầu tiên chúc mừng sn. Lại cảm động rơi nước mắt. T___T
Ng đó nói là "Mọi người dạy cho I biết rằng, 1 giờ có 60 phút, 1 phút có 60 giây. Nhưng ko ai dạy cho I biết rằng, 1 giây thiếu you là 1 giây bất tận, 1 phút vắng you là 1 phút vĩnh hằng".
Đáng yêu! Nhưng hay dỗi. :-*

3 nhận xét:

  1. Uí! Sinh nhật vui quá! ^ ^ Vậy là 1 SN nữa đáng nhớ nhá! Giờ chắc em đã ở nhà rồi phải ko? Nghỉ hè vui em nhé! Có gì hay nhớ cập nhật chị biết :D

    Trả lờiXóa
  2. hãy để giọt nước mắt của em chảy nhẹ nhàng trên bờ vai của anh nhé

    Trả lờiXóa